Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Xóa nếp nhăn dưỡng da mịn màng với tinh chất collagen


Tinh chất collagen chính là dưỡng chất rất tốt cho việc chăm sóc da hiệu quả, giúp lưu thông máu, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, đẩy mạnh việc sản sinh collagen. Tinh Chất Collagen Vàng Kết Hợp Nhau Thai Cừu Costar Úc là một trong những hãng mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng với công nghệ cực hiện đại giúp nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và trắng mịn hơn.

Tinh chất Collagen Vàng kết hợp nhau thai cừu sử dụng nguyên lý: Các phân tử nano vàng có khả năng thẩm thấu cực nhanh kết hợp cùng các dưỡng chất từ nhau thai cừu kích thích tái tạo và chăm sóc các tế bào da từ sâu bên trong. Sản phẩm có tác dụng làm sạch và se nhỏ lỗ chân lông, giúp điều tiết lượng nhờn cũng như làm giảm nếp nhăn trên da và các dấu hiệu lão hóa, hồi phục làn da trẻ đẹp. Nhau thai cừu có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic, SOD, acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs, cùng một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs.

Công dụng của sản phẩm Tinh chất collagen :
Tinh chất Vàng: Tinh chất vàng kích thích sự lưu thông máu, đẩy mạnh hoạt động sản sinh collagen.
Những sợi collagen giúp chúng bền gấp 7 lần bình thường và phục hồi các sợi đứt gãy. Thành phần collagen này tạo thành một màng túi hoạt hóa tế bào da với tốc độ tương tự tốc độ phân bào trong thời kỳ còn trẻ, chính nhờ vậy giúp mờ dần các nếp nhăn sâu, từ đó xóa mờ nếp nhăn cho da mịn màng tươi trẻ nhất.
Giải phóng độc tố: Sản phẩm được chiết xuất với thành phần nguyên chất 99%, các hạt phân tử vàng nano cực nhỏ được ứng dụng bởi công nghệ Gramma PGA giúp nuôi dưỡng da ở mức độ sâu nhất, nhanh chóng thanh lọc độc tố qua hệ bạch huyết, đào thải chất độc ra ngoài cơ thể, phục hồi làn da khỏi các dấu hiệu viêm nhiễm như sạm da, nám, chảy xệ, thiếu sức sống.


Dưỡng da mịn màng tươi trẻ hơn với tinh chất collagen vàng
Dưỡng da mịn màng tươi trẻ với tinh chất collagen vàng
Tinh chất collagen giúp chống oxy hóa cực tốt, vàng nano vốn là chất kim loại âm, có tính chống oxy hóa rất mạnh bởi tinh chất vàng thẩm thấu tiêu diệt anumul – chất gây ra các gốc tự do phát triển ngay từ bên trong cơ thể, giảm thiểu các dấu hiệu gây lão hóa da. Nhau thai cừu rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối. Tinh chất Collagen kết hợp nhau thai cừu thích hợp với cả làn da nhạy cảm, đốm nâu, sạm, nám cần dưỡng trắng và tái tạo da cho làn da mịn màng.
Giúp tái tạo cấu trúc da và giúp phục hồi sắc tố da giúp da trắng tự nhiên. Giúp phục hồi độ săn chắc và giảm lão hóa da .
Làm giảm các vết đồi mồi, tàn nhang , đặc trị Nám và tập trung làm trắng da, cho làn da trắng sáng tự nhiên.
Tinh chất collagen giúp làm mờ vết nhăn sâu, xóa tan các nếp nhăn một cách hiệu quả nhanh chóng.
Tăng cường độ đàn hồi cho làn da mịn màng và tươi trẻ hơn, cải thiện độ ẩm cho làn da.
Hướng dẫn sử dụng tinh chất Collagen Essence :
Thoa nhẹ nhàng sản phẩm lên mặt và cổ vào buổi sáng cùng với buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ có một làn da đẹp như mong muốn, nên sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.
Để có thể sở hữu tinh chất collagen chất lượng chính hãng, bạn có thể đến với công ty chúng tôi. Collagenbeauty.Vn chính là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp các sản phẩm chính hãng được cấp giấy chứng nhận về thực phẩm an toàn đảm bảo chất lượng. Quý khách vui lòng liên hệ :
Địa chỉ : Số 1, đường S5, KCN Tân Bình, phường Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM.
Điện thoại : 0822242424 – 0975250250 – 0902727327
Email : lienhe@giamcanlamdep.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét