Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Dầu Hạt Lanh Flaxseed Oil Nature đẹp da phòng bệnh tốt

Dầu Hạt Lanh Flaxseed Oil Nature là thực phẩm rất giàu calori, cùng vitamin và axit béo không no, nên có vai trò quan trọng trong chuyển hoá chất béo trong cơ thể. Sản phẩm này là rất tốt cho hệ tiêu hóa và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến viêm dạ dày, phòng viêm ruột tá tràng, viêm ruột non, và viêm ruột kết. Hơn nữa dầu hạt Lanh Flaxseed oil Nature rất giàu omega-3, sinh tố và các khoáng chất chống lại quá trình Oxy hóa da, giúp làm trẻ hóa làn da, làm da mịn màng, tươi trẻ.
Dầu hạt lanh được sử dụng phổ biến làm dầu ăn, chế biến các món ăn hàng ngày tại mỗi gia đình. Ngoài ra, dầu Hạt Lanh còn được sử dụng để chăm sóc thẩm mỹ, làm đẹp cực kỳ hiệu quả. Chúng tôi xin giới thiệu một số cách sử dụng đơn giản và hiệu quả như sau
Dầu Hạt Lanh Flaxseed Oil Nature làm đẹp da phòng bệnh hiệu quả
Dầu Hạt Lanh Flaxseed Oil Nature dưỡng đẹp da phòng bệnh hiệu quả
Chăm sóc da rất hiệu quả, bạn lấy một lượng vừa đủ dầu Hạt Lanh, thoa đều lên da mặt hoặc các vùng da body toàn thân, mát-xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất của dầu sẽ thẩm thấu qua da. Sau khoảng một thời gian dùng bông tẩy trang hay nước ấm để làm sạch phần dầu còn lại trên da hoặc giữ lại dầu dưỡng trên da cho tới khi cần thiết phải làm sạch da một cách hiệu quả hơn.
Để có hiệu quả tốt hơn cho việc chăm sóc da, có thể kết hợp dầu Hạt Lanh với một số tinh dầu thiên nhiên nguyên chất như tinh dầu Hoa Hồng, hay tinh dầu oải hương theo tỷ lệ thích hợp để tạo thành một hỗn một hỗn hợp dầu massage cung cấp các vitamin thiết yếu để nuôi dưỡng làn da, giữ ẩm, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn, làm cho da luôn khỏe mạnh, sáng đẹp tự nhiên. Đối với da mặt, dùng tốt nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Dùng dầu hạt lanh Flaxseed oil Nature dưỡng tóc cũng rất tốt, để pha chế dầu dùng một lượng vừa đủ dầu Hạt Lanh, thoa đều từ chân tóc tới ngọn tóc, sau đó dùng khăn ủ tóc trong thời gian 15 – 20 phút, gội sạch đầu cùng với dầu gội sẽ có mái tóc mượt mà như ý.
Có thể kết hợp dầu Hạt Lanh với tinh dầu Vỏ Bưởi, tinh dầu Hương Nhu, tinh dầu Tràm Trà hay tinh dầu Bạc Hà…để chăm sóc tóc, chống gãy rụng, chẻ ngọn, làm sạch gàu và da đầu, kích thích mọc tóc cho mái tóc khỏe và óng mượt. Sử dụng mỗi tuần 2-3 lần.
Để dưỡng môi nên thoa một lớp mỏng dầu Hạt Lanh lên đôi môi giúp giữ ẩm, chống khô, nứt nẻ.
Dùng dầu hạt lanh Nature dưỡng da tay chân cũng rất tốt, vào mùa hanh khô, da tay, da chân khô ráp, nứt nẻ, lấy một lượng dầu Hạt Lanh vừa đủ để thoa lên những vùng da khô giúp giữ ẩm cho da, làm mềm da.
Có thể kết hợp dầu Hạt Lanh Flaxseed oil với tinh dầu theo tỷ lệ thích hợp để tạo thành một hỗn hợp dầu dưỡng da tay, da chân hiệu quả với hương thơm dịu mát. Đựng trong lọ thủy tinh kín sẫm màu, mỗi lần dùng lấy một lượng dầu vừa đủ để thoa lên da bàn tay, bàn chân và mát-xa nhẹ nhàng trong vài phút để tinh dầu thẩm thấu qua da.
Xem thêm : Tóc chắc khỏe dày hơn với thuốc mọc tóc hair skin nails

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét