Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Dầu cá fish oil omega 3 bảo vệ sức khỏe làm dẹp da


Dầu cá omega 3 là thực phẩm rất tốt giúp phòng chống ung thư, giúp bảo vệ sức khỏe tốt, omega 3 trong dầu cá còn có tác dụng nuôi dưỡng các tế bào để không bị đột biến thành khối u đồng thời chất này cũng giúp bảo vệ mắt không bị thoái hóa hoàng điểm và giảm nguy cơ mắc hội chứng khô mắt.

Dầu cá giúp cân bằng nồng độ cholesterol và hỗ trợ giảm cân hiệu quả, không những thế trong dầu cá có các axit EPA và DPA giúp cân bằng nồng độ cholesterol, tăng cường thúc đẩy sự phát triển của bộ não thai nhi cho trẻ thông minh hơn
Ngoài ra, một nghiên cứu ở Úc đã chỉ ra những người có chế độ ăn giảm cân hiệu quả nếu trong thực đơn thường xuyên có cá. Qua đó ta thấy, dầu cá còn có tác dụng hỗ trợ giảm cân, tránh béo phì. 
Dầu cá fish oil omega 3 bảo vệ sức khỏe cho làn da đẹp
Dầu cá fish oil omega 3 chăm sóc sức khỏe ngăn lão hóa
Dầu cá fish oil trị viêm khớp rất hiệu quả, với những người mắc các chứng viêm khớp sẽ thấy hiệu quả rõ rệt nếu thường xuyên sử dụng dầu cá để ngăn ngừa cơn đau khớp. Sử dụng dầu cá có tác dụng điều trị viêm khớp. Sử dụng dầu cá dài ngày sẽ rất hiệu quả trong việc giảm và ngăn ngừa đau khớp.
Chứng bệnh Alzehimer khiến cho trí tuệ sa sút, thậm chí tâm thần phân liệt sẽ được hỗ trợ điều trị nếu người bệnh thường xuyên sử dụng dầu cá.

Collagen được sản sinh ra trong tế bào da nhờ Omega3 có trong dầu cá sẽ hạn chế nếp nhăn cho da mặt luôn tươi trẻ. Bên cạnh đó, mái tóc càng khỏe mạnh, mượt mà hơn nhờ hàm lượng lớn protein có trong thực phẩm này. Thành phần Omega3 có trong dầu cá là chống viêm, chống đông máu và giúp cho người bệnh hạ huyết áp, từ đó máu được bơm nhanh qua các cơ quan trên cơ thể mà không ảnh hưởng hay gây áp lực lên tim. Các bệnh về đường hen suyễn cũng giảm đi rõ rệt khi người bệnh được sử dụng dầu cá đúng cách. 

Theo Sức khỏe và đời sống, nồng độ EPA của bệnh nhân trầm cảm thấp hơn bình thường nên dầu cá là thực phẩm rất tốt cho nhóm người này. Dầu cá cũng rất tốt cho bà bầu bởi trong dầu có có dưỡng chất DHA hỗ trợ tốt cho sự phát triển của thai nhi nói chung và bộ phận mắt, não thai nhi nói riêng. 
Không những thế dầu cá cũng có tác dụng chấm viêm nhiễm trong máu và các mô, hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, các bệnh viêm nhiễm mãn tính, giúp ngăn ngừa viêm nhiễm trong máu và các mô. Dầu cá hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, hội chứng ruột ngắn và các bệnh viêm nhiễm mạn tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét