Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Đông trùng hạ thảo mỹ bồi dưỡng cơ thể đẹp da

Đông trùng hạ thảo mỹ được coi như một loại kháng sinh tự nhiên, có công hiệu : kháng cự công dụng xấu của tân dược đối với thận, thí dụ đối với độc tính của Cephalosporin, làm hạ huyết áp ở người cao huyết áp, giữ ổn định nhịp tim, tăng cường công dụng lưu thông máu trong thân thể , giúp tăng trưởng tính miễn dịch không đặc hiệu, cũng như năng lực thực bào của các tế bào miễn dịch.
Được khai thác trên những dãy núi tuyết phủ quanh năm ở Hàn Quốc, nơi có độ cao hàng ngàn mét so với mực nước biển. Đông trùng hạ thảo ở dạng "nguyên con" sau khi lấy về, qua nhiều công đoạn tách chiết phức tạp nhờ kỹ thuật công nghệ đương đại , giữ lại những thành phần tinh tinh túy nhất đồng thời kết hợp với một số thành phần thảo dược quý báu để bào chế đông trùng hạ thảo.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo đã được truyền nhập đến khu vực trung nguyên, đồng thời được các thầy thuốc Trung y công nhận và vận dụng . Trong cuốn “Bản Thảo Tùng Tân” của vị bác sỹ nổi tiếng đời nhà Thanh là Ngô Nghĩa Lạc đã lần đầu tiên dùng ngôn ngữ đông y để ghi chép lại tác dụng tiện ích của đông trùng hạ thảo tính bình, bổ phổi, bổ thận, cầm máu, do đó đông trùng hạ thảo trở thành vị thuốc thường sử dụng trong lâm sàng của Trung y.
Theo các ghi chép về đông dược cổ thì cho thấy Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc bồi dưỡng hết sức quý giá, có tác dụng tích cực đối với nhiều chứng bệnh như thận hư, đau lưng, mỏi gối, chống liệt dương, di tinh, rối loạn , ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư, và có công dụng đối với trẻ em chậm lớn.
Đông trùng hạ thảo mỹ chăm sóc sức khỏe làm đẹp da
Đông trùng hạ thảo mỹ chăm sóc sức khỏe ngăn lão hóa
Đây chính là đặc trưng của giống đông trùng hạ thảo quý báu . Sự kết hợp cộng sinh giữa nấm Cordyceps Sinensis với ấu trùng bướm đêm Hepialus đã tạo nên Đông trùng hạ thảo. Vào mùa đông, sâu non sống trong lòng đất bị nhiễm bào tử nấm. trong lúc nó ở hình dạng côn trùng, sau đó sinh trưởng và phát triển bằng cách hấp thụ dinh dưỡng từ thân hình ấu trùng, nó giết chết vật chủ và đợi tới mùa hè mọc ra quả thể nấm trên xác vật chủ ở hình dạng cây nấm.

Đông trùng hạ thảo thường sinh trưởng ở những vùng núi cao có thời tiết khắc nghiệt nên rất đáng được coi trọng . Đến nay chưa quốc gia nào có thể nhân trồng ra Đông trùng hạ thảo được đúng hình dáng trong tự nhiên tức là làm ra nguyên hình cây nấm trên đầu con sâu.
Đông trùng hạ thảo là một dạng ký sinh giữa một loài nấm túi có tên khoa học là Ophiocordyceps sinensis với sâu non của các loài bướm thuộc chi Thitarodes. Từ bao đời nay, Đông Trùng Hạ Thảo được biết đến như một thần dược được phát hiện ở Tây Tạng. là vì sinh trưởng ở vùng núi cao có tuyết trắng, hình dạng giống con tằm, nên người dân nơi đây đặt tên nó là “Con tằm của vùng tuyết trắng”. Căn cứ vào đặc điểm của mùa đông là con tằm, mùa hè thì lại là cây cỏ, chính qua đó nó được gọi với cái tên là "Đông trùng hạ thảo".
Theo sách y học cổ truyền của Trung Quốc, Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu quý hiếm chỉ dành cho các bậc Đế Vương, là loại thuốc có thể chữa được “Bách hư bách tổn” trong thân thể . Giúp nâng cao năng lực chống ung thư của cơ thể , giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ địa , hạn chế bệnh tật của tuổi già, tăng cường tác dụng an thần, trấn tĩnh thần kinh, tăng cường công dụng tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng, có tác dụng cường dương và chống liệt dương. Sản phẩm đông trùng hạ thảo Hàn Quốc dạng viên là một trong những vị thuốc đông y có khả năng cải nâng đỡ, bổ dưỡng thân thể , dưỡng phế, bổ thận, ích tinh.
Dùng viên uống đông trùng mỹ cho những người có khả năng miễn dịch kém, dễ mệt mỏi, giữ lại bệnh tật của tuổi già, gia tăng tác dụng tiêu hóa để hấp thụ dưỡng chất, loại bỏ độc tố trong thân thể , thông vì thế gián tiếp cải thiện đời sống .

Có thể bạn quan tâm : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét