Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Kem nhau thai cừu Careline dưỡng da đẹp hoàn hảo

Nhau thai cừu đã từ lâu được dùng để tăng cường sức khỏe, làm đẹp da và kéo dài tuổi thọ. Ngày nay, càng ngày càng nhiều Sao Hollywood sử dụng nhau thai cừu nhằm mục đích duy trì sức trẻ và kéo dài tuổi thanh xuân của mình. Ở Việt Nam, nhau thai cừu hiện đang được giới ca sĩ, người mẫu, nhân viên văn phòng yêu thích và tin dùng bởi nhiều công dụng tuyệt vời mà nó đem lại.

Vì nhiều lý do đó, mà càng ngày càng nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới nhập khẩu viên uống nhau thai cừu vào Việt Nam, nổi trội nhất là nhau thai cừu của Úc. Nếu bạn đến các thẩm mỹ viện, spa, cửa hàng bán thực phẩm chức năng thì bạn sẽ thấy rất nhiều loại nhau thai cừu dạng viên của rất nhiều hãng khác nhau, nhưng nhau thai cừu của Úc được nhiều người yêu thích bởi giá thành tương đối rẽ mà chất lượng thì lại tốt.

Kem nhau thai cừu Careline được tinh chế hoàn toàn từ 100% nhau thai cừu tươi của Úc, có tác dụng chống nhăn da hiệu quả nhất với chiết xuất tinh chất nhau thai cừu đậm đặc từ những con cừu khỏe mạnh nhất của Úc. Cùng với công nghệ đột phá trong việc đông lạnh khô tinh chất nhau thai để giữ lại hoàn toàn các dưỡng chất quý giá của nhau thai nên sử dụng nhau thai cừu là rất tốt.

Kem nhau thai cừu là có tác dụng dùng rất tốt cho những người bị nấm tổ đỉa, người bị nứt kẽ tay, kẽ chân, chảy máu vào mùa đông, bôi lên da sẽ thấy mát lạnh và mềm da hơn.
Kem nhau thai cừu careline dưỡng da trắng mịn
Kem nhau thai cừu careline dưỡng da trắng mịn
Kem dưỡng trắng da nhau thai cừu Careline Placenta Úc giúp chống lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ giúp làn da đàn hồi tốt hơn, giảm các nếp nhăn trên da, ngăn ngừa các đốm nâu đồi mồi hiệu quả nhất
Sản phẩm chuyên trị cho làn da bị khô và nứt nẻ, đặc biệt bôi lên mặt không bị bóng nhờn mà còn cảm giác rất mềm và mát, ngay cả da thuộc loại vừa dầu vừa khô bôi cũng rất hợp.

Với chiết xuất từ nhau thai cừu nên sản phẩm giúp cung cấp lượng oxy mới cho tế bào da, tăng cường quá trình tổng hợp protein, tái sinh các tế bào tuần hoàn trong cơ thể một cách hiệu quả. Giúp ngăn ngừa tối đa các vết tàn nhang trên mặt cho làn da mịn màng tươi trẻ.
Giúp làm chậm quá trình lão hóa, xóa mờ nếp nhăn cho làn da mịn màng. Sản phẩm bổ sung collagen giúp dưỡng ẩm cho da, trị thâm nám và tàn nhang mang lại cho bạn làn da trắng hồng, không tì vết.

Ngoài các thành phần trong kem dưỡng trắng da Careline Placenta còn bổ sung thêm nước tinh khiết, dầu khoáng, Lanolin, Vitamin A,C, E… đều rất tốt cho việc chăm sóc làn da của bạn, giúp chống nhăn, và giảm các vết thâm nám do quá trình lão hóa da gây ra từ đó bảo vệ làn da đẹp mịn màng.
Với các thành phần chủ yếu chiết xuất từ mỡ cừu, bổ sung thêm Aloe Vera (lô hội) và vitamin E, và collagen, giúp nuôi dưỡng làn da nhanh nhất, và duy trì sự mượt mà cho làn da, làm mềm mại làn da

Kem nhau thai cừu Careline Placenta Úc giúp chống lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ giúp làn da đàn hồi tốt hơn, giảm các nếp nhăn trên da, ngăn ngừa các đốm nâu đồi mồi hiệu quả nhất. Chuyên trị cho làn da bị khô và nứt nẻ, đặc biệt bôi lên mặt không bị bóng nhờn mà còn cảm giác rất mềm và mát, ngay cả da thuộc loại vừa dầu vừa khô bôi cũng rất hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét