Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Bí quyết giảm cân thần tốc của Lê Khánh

Giảm cân đang là điều mà nhiều người nổi tiếng đang phải đối mặt. Diễn viên Lê Khánh là người từng có giai đoạn hoàn toàn mất kiểm soát cân nặng. Tuy không phải rơi vào tình trạng quá béo nhưng khuôn mặt tròn trĩnh và dáng người mủm mỉm khiến Lê Khánh bị đóng khung vào những vai diễn hài hước, chọc cười...

Diễn viên Lê Khánh chia sẻ : " Khánh muốn mình có thể biến hóa đa dạng hơn nhiều nhân vật thì cách duy nhất cô phải đấu tranh đó là vấn đề giảm cân. Với bộ phim "Cô nàng nặng cân", Lê khánh tăng một lúc 6 kg để phù hợp hình tượng nhân vật. Và khi bộ phim hoàn thành, Khánh dường như "bế tắc" với vóc dáng của mình. Cô không dám dùng thuốc giảm cân, phần vì ngại ngùng, phần vì lo sợ chất lượng sản phẩm.

Nhưng bất ngờ khi được Tuấn Khải, người chồng hiện tại cũng chính là bạn trai lâu năm của Lê Khánh động viên, cô đã quyết định sử dụng thuốc giảm cân AMIA SLIM. Tất cả đồng nghiệp đều phải trầm trồ thán phục vì chỉ sau 4 tuần, lê Khánh đã có vóc dáng thanh mảnh đến ngạc nhiên. Chính cô cũng không tin vào mắt mình khi đứng trước gương nữa...

Cô chia sẻ tiếp : " Khánh luôn cảm ơn và trân trọng tình cảm mà khán giả dành cho mình, vì nếu không có khán giả thì không bao giờ có Lê Khánh như ngày hôm nay. Là một diễn viên, Khánh luôn biến hóa mình thật đa dạng và màu sắc. Nhiều khán giả hỏi Khánh về việc bật mí cho các bạn bí quyết để Khánh ốm nhanh như bây giờ, cũng có một số nói rằng không thích Khánh “cò ma” như vậy mà thích hình ảnh mủm mỉm lúc trước hơn..."


" Nếu bạn từng trong hoàn cảnh của Khánh, bạn sẽ hiểu việc tăng cân thì dễ còn để giảm thì là rất khó. Nhịn ăn, đó là phương pháp bất hủ của bất cứ ai khi muốn giảm cân, Khánh cũng làm như vậy. Nhưng được đúng 5 ngày, người Khánh gần như suy nhược và mệt mỏi kinh khủng, cân thì xuống được vài lạng thôi. Lúc ấy Khánh nản lắm, muốn dẹp kế hoạch này cho rồi...".

" Khánh rất thích AMIA, nó khiến Khánh bất ngờ lắm, chỉ sau chính xác là chưa đầy 1 tháng mà Khánh xuống tận 5kg, chẳng mệt cũng chẳng nhịn ăn gì hết. Giờ thấy đồng nghiệp ai mà phiền não về cân nặng là Khánh nhiệt tình giới thiệu liền, nên mọi người hay chọc Khánh là nhiệt tình giống như sản phẩm này do Khánh kinh doanh vậy.

Là người vốn kín tiếng trong giới showbiz, nên khi Lê Khánh chia sẻ câu chuyện của mình, lập tức một làn sóng “thuốc giảm cân AMIA” được lan truyền mạnh mẽ. Từ sinh viên, nhân viên văn phòng ... cho đến những bà nội trợ cũng rủ nhau dùng thử và thấy tác dụng cực hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét